ค้นหาที่ดินและบ้านของคุณในเลย ประเทศไทย

หาที่ดินในเมืองเลย

ค้นหาที่ดินพร้อมบ้านในเมืองเลย

ค้นหาที่ดินและบ้านของคุณในเลย ประเทศไทย

ดูนี่

เลย 20 ไร่บ้านพร้อมที่ดิน 15,000,000 บาท. บ้านใหม่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ. ขายบ้านและที่ดินในจังหวัดเลย บ้านหลังงามพร้อมโฉนดในจังหวัดอันงดงาม ที่ดินบนเนินขาขนาด 20 ไร่พร้อมทัศนียภาพภูเขาอันงดงาม

ขายบ้านและที่ดินในจังหวัดเลย บ้านหลังงามพร้อมโฉนดในจังหวัดอันงดงาม ที่ดินบนเนินขาขนาด 20 ไร่พร้อมทัศนียภาพภูเขาอันงดงาม ที่ดินมีขนาดหน้ากว้าง 140 เมตรริมถนนกว้าง 10 เมตร พื้นที่ 20 ไร่อยู่ห่างจากทางหลวงแผ่นดินสายที่ 2249 เพียง 165 เมตร โดยรวมถึงสิ่งต่าง ๆ ต่อไปนี้

การขายบ้านและที่ดินของเราในเมืองเลยเป็นบ้านและที่ดินที่ดีกว่าสินทรัพย์ที่ประกาศขายในเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์หลัก อย่างเช่น ddproperty.com, thaihometown.com, thaiproperty.net, หรือ teedin108.com

ประการแรก ที่ดิน 20 ไร่ของเรานั้น 15 ไร่เป็นพื้นที่ทรงสี่เหลี่ยมโดยมีพื้นที่ติดถนนชนบทสายสำคัญถึง 140 เมตร ส่วนที่เป็นสี่เหลี่ยมมีความลึก 150 เมตร ด้านหลังติดกับที่ดินผืนขนาด 5 ไร่ บ้านเป็นบ้านเดี่ยวหลังทางหลวงสาย 2249 ที่บ้านหนองนาไทร ในเมืองเลย

ประการที่สอง ที่ดินเป็นพื้นที่สูงที่สวยงาม มีการระบายน้ำที่ดีและเห็นวิวภูเขารอบด้าน

ประการที่สาม ที่ดินมีการล้อมรั้วด้วยลวดหนามและเสาคอนกรีตเชื่อมโยงกันรอบด้านเพื่อไม่ให้สัตว์เลี้ยงของคุณออกจากพื้นที่

ไฟฟ้า 3 เฟสติดถนน

ถนนคอนกรีต 2 เลน,

โฉนด,

ใกล้เมือง

ดังนั้น ถ้าคุณเหนื่อยหน่ายกับความแออัดในสถานที่ที่คุณอยู่ตอนนี้ บ้านและที่ดินของเราที่ขายในเมืองเลย จังหวัดเลย ประเทศไทยคือสถานที่เหมาะสำหรับคุณอย่างลงตัว

ข้อมูลมากกว่านี้:  https://stonemountainestate.wordpress.com

********