ขายที่ดินพร้อมบ้าน 20 ไร่ เมืองเลย

House and Land for sale in Loei Province Thailand, Directions: From downtown Loei (Muang Loei), proceed East on Rt. 2138 about 7 kilometers to gasoline station on right side which is at intersection of Rt. 2249. Turn left at gas station onto Rt. 2249, and proceed north exactly 4 kilometers to country road at left which is the entry road to the proeprty. Proceed 165 meters to property on left. The Country road is across from a white stone highway marker with the number 4. Call 095-298-7029 , or 063-004-1182 once you are in the area. The property is shown by appointment only

รายละเอียดทรัพย์สินโดยสรุป

ที่ดินแปลงสวยบนที่ดินสูง 15 ไร่นี้ น้ำไม่ท่วม หน้ากว้าง 140 เมตร ด้านหน้าติดถนนคอนกรีตสาธารณะ 2 เลน มีไฟฟ้า 3 เฟสผ่านตลอดแนวด้านหน้าที่ดิน  เป็นที่ดินผืนสี่เหลี่ยมห่างจากทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2249 เพียง 165 เมตร มีวิวภูเขาสวยงามและมีรั้วล้อมรอบ ภายในแปลงที่ดินยังมีบ่อน้ำลึกที่ใช้งานได้ น้ำในบ่อได้รับการทดสอบแล้วว่ามีคุณภาพสูง  ห่างจากห้างบิ๊กซี จังหวัดเลย ประมาณ 20-30 นาที ถ้าคุณไม่รู้สึกตื่นเต้นเลยที่จะได้ที่ดินในราคาแสนยุติธรรมที่ 15,000,000 บาทแล้วล่ะก้อ คุณก็ควรมองหาที่อื่นตามที่คุณต้องการ ถ้าคุณเป็นผู้ซื้อที่จริงจัง คุณก็จะรู้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ดี และคุณก็จะรู้ว่าไม่มีทางหาที่ดินที่สวยงามเช่นนี้ได้จากที่ไหนในประเทศไทยในราคานี้อีกแล้ว       ทั่วโลกกำลังประสบภาวะเงินเฟ้ออย่างรุนแรงและประเทศไทยก็หนีไม่พ้นเช่นกัน ราคาที่ดินมีแต่จะขึ้น ไม่มีลง และกำลังพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วด้วย

โฉนด:  คลิกเพื่อให้ใหญ่ขึ้น

โฉนด

เกี่ยวกับสิทธิ์ผ่านทางสำหรับที่ดินแปลง 5 ไร่

ที่ดินแปลง 5 ไร่เป็นที่ดินแปลงสี่เหลี่ยมที่สวยงามซึ่งได้จัดสรรให้เหมาะกับการใช้สอยเพื่อประโยชน์ในรูปแบบต่าง ๆ โดยล้อมรอบด้วยพื้นที่ป่าของรัฐสามด้าน

ที่ดินแปลง 5 ไร่นี้ติดกับที่ดินแปลงหลักโดยเชื่อมต่อด้วยสิทธิ์ผ่านทางช่วงสั้น ๆ ที่ผูกพันธ์ด้วยสัญญาจากเจ้าของที่ดินที่อยู่ติดกัน คำว่า สิทธิ์ผ่านทาง หรือเรียกอีกนัยหนึ่งคือ “สิทธิเหนือภารยทรัพย์”  ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ของไทย จะต้องไม่มีที่ดินตาบอด เมื่อที่ดินแปลงใดถูกที่ดินปิดล้อมทำให้ที่ดินแปลงนั้นไม่มีทางออกสู่สาธารณะได้ กฎหมายจึงให้สิทธิ์แก่เจ้าของที่ดินแปลงนั้น สามารถเดินผ่านที่ดินซึ่งล้อมอยู่ ไปสู่ทางสาธารณะ โดยทางเดินผ่านดังกล่าว

ในกรณีของเรานั้น เจ้าของที่ดินที่อยู่ติดกันได้ลงนามในข้อตกลงสิทธิ์ผ่านทางโดยระบุตำแหน่งของสิทธิเหนือภารยทรัพย์ตรงมุมที่ดินของเธอโดยไม่จำเป็นต้องสร้างถนนส่วนตัวตลอดแนวที่ดินของเธอเพื่อออกสู่ถนนสาธารณะ 

สามารถดาวน์โหลดข้อตกลงสิทธิ์ผ่านทางได้ข้างล่างนี้ และได้ทำเส้นแบ่งเขตด้วยหลักคอนกรีต 6 ฟุตที่วางไว้เมื่อ 15 ปีก่อน สิทธิ์ผ่านทางนี้มีการใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอด 15 ปีที่ผ่านมาโดยเจ้าของปัจจุบันและเจ้าของคนก่อน ปัจจุบันนี้มีน้ำบาดาลและสายไฟฟ้าพาดผ่านและนำน้ำที่ไหลผ่านไปใช้ในบ่อน้ำลึกแห่งที่สองที่ตั้งอยู่บนที่ดินแปลง 5 ไร่นี้

ไม่มีส่วนลดใด ๆ สำหรับผู้ซื้อรายใดก็ตามที่ติดปัญหาการซื้อที่ดินแปลง 5 ไร่นี้อันเนื่องจากสิทธิ์ผ่านทาง ถ้าหากคุณไม่สบายใจกับสิทธิ์ผ่านทางสู่ที่ดินแปลง 5 ไร่ซึ่งเรามอบให้ฟรีโดยไม่คิดมูลค่า คุณก็ควรมองหาที่ดินแปลงอื่นตามที่คุณต้องการ ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะรับที่ดินแปลง 5 ไร่นี้ ทางผู้ขายก็จะเก็บที่ดินแปลงนี้ไว้ แต่จะไม่มีส่วนลดใด ๆ ทั้งสิ้น

คลิกที่นี่:  นี่คือสิทธิของข้อตกลง

ขายบ้านและที่ดินในจังหวัดเลย บ้านหลังงามพร้อมโฉนดในจังหวัดอันงดงาม ที่ดินบนเนินขาขนาด 20 ไร่พร้อมทัศนียภาพภูเขาอันงดงาม ที่ดินมีขนาดหน้ากว้าง 140 เมตรริมถนนกว้าง 10 เมตร พื้นที่ 20 ไร่อยู่ห่างจากทางหลวงแผ่นดินสายที่ 2249 เพียง 165 เมตร โดยรวมถึงสิ่งต่าง ๆ ต่อไปนี้

*********