รายการอสังหาริมทรัพย์รอขายในเลย ประเทศไทย

House and Land for sale in Loei Province Thailand, Directions: From downtown Loei (Muang Loei), proceed East on Rt. 2138 about 7 kilometers to gasoline station on right side which is at intersection of Rt. 2249. Turn left at gas station onto Rt. 2249, and proceed north exactly 4 kilometers to country road at left which is the entry road to the proeprty. Proceed 165 meters to property on left. The Country road is across from a white stone highway marker with the number 4. Call 095-298-7029 , or 063-004-1182 once you are in the area. The property is shown by appointment onlyที่ดินแปลงนี้อยู่บนที่สูงมีเนื้อที่ 20 ไร่ น้ำท่วมไม่ถึง หน้ากว้าง 140 เมตร ติดถนนคอนกรีตสาธารณะ 2 เลน มีไฟฟ้า 3 เฟสผ่านหน้าบ้าน เป็นพื้นที่รูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ห่างจากทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2249 เพียง 165 เมตร มีวิวภูเขาล้อมรอบที่สวยงาม มีรั้วล้อมรอบและมีบ่อบาดาลลึก 2 บ่อที่ใช้งานได้ น้ำได้รับการทดสอบและมีคุณภาพสูง ขับรถประมาณ 20-30 นาที ก็ถึงห้างบิ๊กซีเลย

ที่ดินแปลงนี้อยู่บนเนินเขาไม่สูงมาก สามารถมองเห็นวิวภูเขา180 องศา มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว รูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัตหน้ากว้างประมาณ 200 เมตร ห่างจากตัวเมือง12 กิโล ขับรถแค่ 15 นาทีก็ถึงตัวเมืองแล้ว ถนนเข้าในเมืองก็สะดวกสบายคลิกที่นี่:  https://stonemountainestate.wordpress.com/

Click Here for English: https://stonemountainestate.wordpress.com/land-and-house-for-sale-loei-thailand-20-minutes-from-loei-big-c/

ขายบ้านและที่ดินในจังหวัดเลย บ้านหลังงามพร้อมโฉนดในจังหวัดอันงดงาม ที่ดินบนเนินขาขนาด 20 ไร่พร้อมทัศนียภาพภูเขาอันงดงาม ที่ดินมีขนาดหน้ากว้าง 140 เมตรริมถนนกว้าง 10 เมตร พื้นที่ 20 ไร่อยู่ห่างจากทางหลวงแผ่นดินสายที่ 2249 เพียง 165 เมตร โดยรวมถึงสิ่งต่าง ๆ ต่อไปนี้

A quiet place for meditation
Butterfly Hunting in Woods Behind Property
Now This is Nature!!
Walking the Property

จากทางเข้าออกสู่วิวภูเขา
อสังหาริมทรัพย์ที่สวยที่สุดสำหรับขายในเลย
อำเภอเมืองเลย (เมือง)

ถ้าคุณมาดู คุณจะต้องการซื้อ

************

ประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในเลย,ประกาศขายที่ดินพร้อมบ้านใหม่ในเมืองเลย,ขายอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดใน เมืองเลย, ประเทศไทย,ทำไมถึงเป็นที่ดินขายดีที่สุดในเมืองเลย ประเทศไทย,ทำไมที่นี่จึงเป็นที่ดินและบ้านราคาถูกที่ดีที่สุดในเลย ประเทศไทย,หาที่ดินในเมืองเลย,ค้นหาที่ดินพร้อมบ้านในเมืองเลย,ค้นหาที่ดินและบ้านของคุณในเลย ประเทศไทย,ค้นหาที่ดินและบ้านของคุณในเลย ประเทศไทย